Meet your love and earn at the same time

Feeds RSS
Feeds RSS

Saturday, May 31, 2008

joke time




Ang mga Bisaya di ko maintindihan English nila.
English ng isda... pis.
English ng mukha... pis.
Ng pandikit... pis.
Ng kapayapaan.. . pis.
Tinanong pa ako kung saan ako nakatira... Pis 1 o Pis 2?
Pisti!


(in a cabinet meeting ...)
GMA: oshige ... kung shino man ang tamaan ng bola na
'to ay siyang magre-reshign
(initsa ang bola, tumalbog pabalik sa kanya ...)
GMA: o ... praktish lang un noh? ulet!


Director: "Sir, we have to do something with our
population program. A woman gives birth every 30
seconds here in the Philippines . ..
Erap: "Ha?, you're right...FIND THAT WOMAN!!!"


Pare1: Pare, bat naman hanggang ngayon wala ka pang
syota? wala ka pa bang napupusuan?
Pare2: Meron.. Manhid ka lang!


Mom: baby, you're good in math. Now I'm going to ask you
a question.
Baby: sure mom
Mom: if your daddy gives you 3 apples and I give you 4
apples, what's your answer?
Baby: thank you po!!!


BF: may malaki ako problema.
GF: wag mo sabihin problema MO lang, problema NATIN
dahil nagmamahalan tayo.ngayon ano problema natin?
BF: nabuntis NATIN si inday at TAYO ang ama


Pare1: pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants
ng Ms. Universe
Pare1: swerte mo! ano problema mo?
Pare2: pare, ako nanalo!!!


Killer: father mangungumpisal po ako
Father: ano kasalanan mo?
Killer: pumatay po ako ng 20 tao
Father: bakit?
Killer: kasi po naniniwala sila sa Diyos, kayo po
naniniwala ba?
Father: dati...pero ngayon trip trip na lang!


Patient: doc takot po ako sa bunot
Dentist: eto gamot pampatapang ng loob
Patient: (ininom ang gamot)
Dentist: ano matapang ka na ba?
Patient: oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko
basag ang bungo!


Passenger taps taxi driver's shoulder...
WAAAAAHHHHHH! !!! screamed the driver...
Passenger: bakit ka sumigaw?
Driver: sorry bossing bago lang kasi ako sa taxi. 25
years po kasi ako driver ng funenaria


1 panget na babe, hinoholdap
Holdaper: holdap ito! akin na gamit mo!
Babae: RAPE! RAPE! RAPE!
Holdaper: anong rape? holdap nga to eh!
Babae: wala lang! nagsusuggest lang...


1 lasing nasalubong ang matabang babae na may kasamang
aso
Lasing: hoy, saan mo nakuha yang baboy?
Babae: aso ito hindi baboy!
Lasing: huwag ka nga sumabat! yung aso ang kausap ko!


In a pet shop...
Customer talking to a parrot...
Customer: hoy! can you talk ha?! bobo!!!
Parrot: yes i can!!! ikaw?! can you fly ha? GAGO!!!


Priest: ang mga bakla'y walang lugar sa kaharian ng
langit
Mga bakla: okey lang po father..dun na lang kami sa rainbow mag slide-slide! !!

1 comment:

Carlota said...

hahaha...Pis my friend.

katawaa nako ani oi...

ayoayo
Choco